Ứng dụng Hi FPT được FPT và dành riêng cho khách hàng đang xài dịch vụ Internet và truyền hình của FPT. Trong ứng dụng này, khách hàng có thể kiểm tra tốc độ download, upload của mạng nhà mình cũng như số lượng kênh HD, SD được xem nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình FPT. Nhưng thứ hay hơn có lẽ là tính năng bảo hỏng và theo dõi sửa chữa, nó cho phép chúng ta kiểm soát được nhiều hơn về việc kĩ thuật đến nhà khắc phục thay vì phải liên tục gọi điện lên tổng đài như trước. Khách hàng cũng có thể thanh toán online ngay trong ứng dụng khi tới kì thu cước.
Bình thường việc đăng nhập trên ứng dụng của các nhà mạng khác dựa trên số hợp đồng hoặc mã truy cập. Tuy nhiên Hi FPT sử dụng ngay số điện thoại đăng ký của khách hàng để đăng nhập. Chỉ cần khách hàng đăng nhập bằng số điện thoại của mình, FPT gửi mã OTP để xác nhận là khách hàng có thể sử dụng ứng dụng.
Giao diện của ứng dụng được thiết kế theo phong cách "ngầu và ấn tượng", mang giao diện màu xám cá tính và đột phá. Tất cả những thông tin được thiết kế hiển thị đầy đủ ra ngay màn hình chính, từ tốc độ download, upload của mạng nhà bạn cho đến các kênh truyền hình được xem cũng như cước phí theo từng tháng cho tất cả dịch vụ bạn đang xài, kể cả gói gia tăng K+, VOD... để khách hàng dễ nắm thông tin và thao tác.
Đến ngày thu cước, khách hàng cũng có thể sử dụng ứng dụng để thanh toán trực tiếp bằng các loại thẻ tín dụng, ATM hoặc các ví điện tử OnePay, Ngân Lượng, Bảo Kim, Payoo... Nhiều ngân hàng ở Việt Nam cũng được ứng dụng hỗ trợ thanh toán ngay trong giao diện của Hi FPT, tiện cho khách hàng không có mặt ở nhà để thanh toán tiền cho nhân viên thu cước FPT. Bên cạnh đó, ứng dụng còn hỗ trợ định vị các văn phòng giao dịch của FPT Telecom xung quanh địa điểm của khách hàng và hướng dẫn đường đi để khách hàng có thể đến văn phòng giao dịch đóng cước thủ công hoặc giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch của FPT Telecom.
Tính năng báo hỏng có lẽ là thứ hữu ích nhất và mang lại nhiều giá trị nhất của ứng dụng Hi FPT. Khách hàng có thể báo hỏng cho cả dịch vụ internet FPT lẫn dịch vụ truyền hình FPT với nhiều lý do có sẵn, chẳng hạn như không vào được mạng hay không xem được tivi. Việc báo hỏng thông qua app như thế này nhanh hơn một chút so với việc gọi lên tổng đài, nhất là khi sự cố phát sinh vào ban đêm. Sau khi FPT đã tiếp nhận sự cố của bạn, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn biết về tình hình cũng như gửi thông báo khi có nhân viên đến bảo trì. Ứng dụng cũng cung cấp thông tin chi tiết nhân viên kỹ thuật phụ trách xử lý.
Để tải ứng dụng, quý khách bấm vào các liên kết sau:
Video trải nghiệm ứng dụng Hi FPT của các thành viên tinhte.vn:
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn